Ảnh

THIẾT KẾ NỘI THẤT ẤM ÁP, GIẢN DỊ ĐẦY TINH TẾ

Nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng nhưng đầy ấm áp. Hãy tham khảo ngay thiết kế của Mộc Xưa để hoàn thiện một không gian sống đúng như mong ước.

Đào Văn Bình
05 Tháng 6 2022

Một ngôi nhà, một cuộc sống bình dị khiến bao người ao ước. Việc trang trí bằng tông màu gỗ tự nhiên giúp không gian của bạn luôn ấm áp, thoải mái và đầy sinh khí.


Chúng tôi luôn chú trọng mang không khí bên ngoài tự nhiên và không gian bên trong để thêm phần cuốn hút, hấp dẫn bằng ánh sáng cùng cây xanh giúp cho căn nhà luôn được thư giãn, dễ chịu và thoáng đãng.



Thay vì sử dụng những những món đồ trang trí cầu kỳ, rối mắt. Một chiếc tủ trưng bày được sử dụng vừa tạo diểm nhấn cho không gian, vừa là nơi trang trí, thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ


Phòng khách được thiết kế đơn giản, vừa làm không gian mở rộng, nhưng vẫn đầy đủ công năng, tạo sự thư thái cho chủ nhà và những vị khách



Một chiếc tủ giày được thiết kế âm tường vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tạo nên vẻ trang nhã. Cũng có thể dễ dàng trang trí không gian những món đồ decor tạo thêm điểm nhấn cho tủ giày.


Phòng ngủ với tông màu nâu và đỏ chủ đạo , ngập tràn ánh sáng bên khung cửa sổ lớn tạo cảm giác bình yên, an yên sau mỗi ngày làm việc.


Cũng tại đây, một chiếc bàn làm việc được bố trí để có thể cộng hưởng cùng không khí tĩnh tâm nâng cao hiệu quả làm việc, tâm trí được khai sáng


Những mảng tường trống được trang trí bằng các đợt gỗ cùng tông màu nâu - đỏ nhằm cộng hưởng hiệu ứng với toàn không gian, đem lại sự ấm áp lan toả khắp mọi góc phòng.


Với chất liệu gỗ tự nhiên, bền đẹp và an toàn cho sức khoẻ, cả căn nhà như luôn được ôm ấp bởi bàn tay trìu mến của mẹ thiên nhiên. Khắp mọi nơi trong ngôi nhà, dù ở đâu, bạn cũng sẽ luôn cảm nhận được sự ấm cúng , thư thái, nhẹ nhàng trong tâm hồn. Dù đi muôn nẻo đường xa, ta cũng không thể tìm được nơi nào tốt hơn ở nhà. Hiểu được điều đó, Mộc Xưa luôn muốn hướng đến những thiết kế nội thất đậm chất gia đình, ấm cúng trong không gian và bày trí. Để cho, mỗi gia chủ thực sự cảm thấy sự bình yên trong chính ngôi nhà của mình.